share

3 เรื่องที่คนเลี้ยงแมวต้องรู้

Last updated: 15 Mar 2024
663 Views
3 เรื่องที่คนเลี้ยงแมวต้องรู้

ทรายแมว 2 ประเภทหลัก ได้แก่ ทรายแมวเต้าหู้ และ ทรายแมวเบนโทไนต์

ข้อดีและข้อเสียของทรายแมวแต่ละประเภทต่างกัน ขึ้นอยู่กับความสะดวกของทาสแมวในการจัดการสุขอนามัยของน้องแมวค่ะ แต่ที่สำคัญควรเลือกทรายแมวผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี มีฝุ่นน้อย เพราะฝุ่นนั้นอาจทำให้เกิดความสกปรก และอันตรายต่อสุขภาพของน้องแมว และทาสแมวอย่างเรา ๆ ค่ะ

ทรายแมวคืออะไร?

ทรายแมวคืออะไร? คำถามของคนเลี้ยงแมวมือใหม่เลยนะ คำถามนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่เพราะถ้าเป็นทาสแมวที่ใส่ใจชีวิตความเป็นอยู่ของน้องแมวจริง ๆ แล้ว ต้องรู้จักเจ้าทรายแมวเป็นอย่างดี

ทรายแมวเป็นผู้ช่วยชั้นยอดให้น้องแมวขับถ่ายถูกสุขลักษณะ และยังช่วยผ่อนแรงให้กับทาสแมวอย่างเรา ๆ ได้ดีเสียด้วย ไม่ต้องออกแรงขนดินขนทรายมาในบ้านแล้วต้องทำความสะอาดอีกขั้นตอนเพิ่มงานไม่เพิ่มรายได้ เสียเวลาซ้ำซ้อน ทางเราได้ศึกษา และย่อยข้อมูลต่าง ๆ ให้ทาสแมวพิจารณากัน ที่แน่นอน สั้น ๆ คือ พลาดไม่ได้!!

  1. ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี เม็ดทรายแมวคุณภาพดี ใช้แล้วจับตัวเป็นก้อนง่าย คุ้มค่า
  2. สุขอนามัยของแมว และเจ้าของ สิ่งสำคัญอันดับถัดไปที่ต้องเน้น คือความปลอดภัยต่อสุขภาพน้องแมวและเจ้าของ ควรเลือกเม็ดทรายแมวไม่มีฝุ่น และไม่มีเชื้อราสีดำ
  3. ความสะอาด จัดการความสะอาดง่ายเพราะถ้าน้องแมวเริ่มใช้ห้องน้ำ หรือกระบะทราย หลังจากขับถ่ายบนทรายแล้ว ทรายแมวจะจับตัวของเสียเป็นก้อน นำไปทิ้งลงชักโครกได้สะดวกสำหรับคนที่เลี้ยงแมวพื้นที่จำกัด เช่น บ้านที่มีพื้นที่จำกัด อาคารพานิชย์ คอนโดมิเนียม หรือการเลี้ยงระบบปิด
บทความที่เกี่ยวข้อง
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ